Vận hành Nhà thông minh KNX của bạn


Một nút KNX kết hợp nhiều chức năng khác nhau: Nó có thể là công tắc đèn, bộ điều chỉnh độ sáng hoặc bộ điều khiển màu cho ánh sáng, nút mù, bộ điều khiển sưởi, bộ điều khiển thông gió, hiển thị thông tin và hơn thế nữa.

Nhiều chức năng được thiết lập tự động trong nhà thông minh, nhưng với tư cách là người dùng, bạn luôn có tùy chọn kiểm soát hệ thống của mình một cách riêng lẻ.

Thiết kế đáp ứng chức năng

Với thiết kế vượt thời gian, phạm vi kính của chúng tôi phù hợp với mọi thiết kế nội thất và mang lại nhiều sự tự do sáng tạo: các nút đều có thể được chỉ định một số chức năng, sau đó được kích hoạt bằng một hoặc nhiều lần nhấn. Bạn có thể để đèn LED trong nút thủy tinh II Light tỏa sáng với màu sắc yêu thích của bạn và do đó có một điểm nhấn đầy màu sắc trong căn phòng của bạn. Thậm chí còn có nhiều sự tự do hơn trong thiết kế với nút kính II Smart, nơi bạn có thể chọn các ký hiệu và văn bản cũng như màu sắc của chúng trên màn hình. Màu nền của màn hình cũng có thể được chọn giữa trắng và đen.

Hầu như không có giới hạn cho các chức năng: Bạn có thể sử dụng nút kính II Smart để chuyển đổi, giảm độ sáng và điều khiển ánh sáng, di chuyển rèm và nghiêng thanh, kích hoạt cảnh, hiển thị các giá trị như thời gian và nhiệt độ, điều khiển hệ thống sưởi , điều khiển hệ thống âm nhạc của bạn và hơn thế nữa.

Để tiết kiệm một thành phần KNX khác trong phòng của bạn, bạn có thể chọn hầu hết các kiểu máy có cảm biến nhiệt độ bổ sung. Các nút của chúng tôi từ phạm vi kính có kích thước 92 x 92 mm và được đặt riêng lẻ trên tường.